Da bé rất mỏng, dễ mất nước trở nên khô, nhất là tiết trời mùa đông, vì thế một lọ kem dưỡng da cho bé là không thể thiếu trong túi đồ của trẻ. Thoa kem dưỡng da mỗi ngày không chỉ giúp cung cấp độ ẩm, làm cho da bé trở nên mềm mịn mà đấy cũng là cách để gắn kết giữ mẹ và con, nhất là bạn vừa xoa vừa mát – xa cho bé. Bé sẽ cảm nhận được sự ấm áp cũng như tình yêu thương của mẹ truyền qua bàn tay.


Kem dưỡng ẩm tốt sẽ tạo thành một lớp bảo vệ trên da, nhất là với làn da nhạy cảm. Thoa kem dưỡng mỗi ngày sẽ giúp giữ nước cho da, chữa lành viết thương cho làn da bị bệnh chàm và nứt nẻ. Đây không chỉ là sản phẩm lý tưởng cho bé mà còn cả cho người lớn nữa, kem có thể thay thể sản phẩm chống rạn da cho phụ nữ mang thai.

Mẹ hãy tìm mua loại kem có nguyên liệu tự nhiên để an toàn cho làn da và các bộ phận trên cơ thể bé. Bạn có thể chọn một vài sản phẩm có hương thơm dịu nhẹ như hoa oải hương, tinh dầu cám gạo, hay cam chẳng hạn. Loại kem có thành phần sữa và mật ong cũng rất tốt cho làn da khô.

Kem dưỡng da với thành phần bột yến mạch phù hợp cho làn da bị kích thích. Tương tự là kem bôi quả hạnh hoặc dầu jojoba.

Kem dưỡng da Chicco có thành phần từ thiên nhiên, không có các chất phụ gia, sản phẩm an toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh, không gây nhờn rít. Là sản phẩm được cấp chứng nhận an toàn của các cơ quan quản lý Hoa Kỳ, Nhật Bản, EU,... và được hàng triệu bà mẹ trên thế giới tin dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top